Tương ứng với những thay đổi về quy định, các hãng xe sẽ thay đổi như thế nào?

Trước sự phát triển mới và những thay đổi lớn đối với các quy tắc, chúng ta sẽ phải đối mặt với những thách thức “hỗn loạn, che giấu, và thay đổi”! Người ta cũng nhắc đến việc “nắm bắt phương hướng” là nhiệm vụ hàng đầu của các giám đốc thiết kế lớn trong năm nay! Xét cho cùng, đối với hệ thống điện năm nay, hội nghị đã đưa ra một quy định rõ ràng về việc phát triển theo từng giai đoạn. Cùng với việc sửa đổi các loại nhiên liệu thân thiện với môi trường, sức mạnh của mỗi đội sẽ tương đối chặt chẽ trong năm nay, và ngay cả khi “bạn” nhận thấy rằng đơn vị năng lượng mới của nhóm bạn không hiệu quả. Có thể cũng có các biện pháp khắc phục khác hoặc sẵn sàng đổi mới “cái nhìn về tương lai”.

Ferrari – “Trông có vẻ hung dữ, nhưng thực tế rất bảo thủ”

Xe đua mới của Ferrari, phần mũi trước và cánh mũi thiết kế thiên về luồng gió, và tác giả dự đoán Ferrari có thể có thiết kế ống gió ẩn.Và bộ phận thiết yếu nhất trên thân xe của Hồng quân, bên hông xe có thể chia thành “Vùng xoáy hướng xuống” và “Vùng xoáy áp suất xuống” phía trên hộp phụ của hộp phụ.Nói đến đây, cần phải nói rõ rằng “khu vực xoáy nhấn xuống” này là suy đoán của chính tác giả, và suy đoán dựa trên thực tế là một số máy bay chiến đấu cũng sẽ sử dụng thiết kế như vậy (bố trí ngược).Tuy nhiên, cũng có thể tăng tốc độ loại bỏ không khí nóng thoát ra từ lỗ mở, hoặc tăng tốc độ thoát khí trong đoạn khí quản có thể bị ẩn.

Các kỹ sư của Ferrari đã cố gắng sử dụng phương pháp “hút” và “áp” để tăng cường độ ổn định của thân xe.Thiết kế này thực sự rất truyền thống. Nguyên tắc của nó cũng giống như nguyên tắc khí động học cho phép nhiều cánh bổ sung trong quá khứ và bên rộng hơn. Hộp cũng có thể chặn nó hoặc thay đổi luồng không khí phía trước có lợi hơn cho luồng không khí ở phía sau và tác giả tin rằng hình dạng của hộp bên rộng này rất có thể điều chỉnh góc và tối ưu hóa lại. Xét về tổng thể, đội Ferrari thực sự rất chăm chút, và chiếc xe đua nhìn từ bên ngoài rất khác biệt.

Mercedes Benz – “Loại ẩn”

Chiếc xe đua mới của Mercedes Benz nhìn bề ngoài rất bảo thủ, nhưng thực chất mọi bí mật đều được nằm bên trong! Tác giả đã suy luận như thế nào? Trước hết, mặc dù Mercedes-Benz áp dụng thiết kế cánh mũi giống bắp chân, nhưng một lỗ mở hình phễu siêu khổng lồ được thiết kế ở phần nối giữa cánh mũi. Khả năng là vô tận với lựa chọn này! Cùng với phần dưới của thân xe, thiết kế thoát nước của bộ kiểm tra khí động học và các cạnh bên ngoài của khung xe để “ẩn đường dẫn khí”, “điều chỉnh áp suất” và làm chậm “Hiệu ứng nhảy cá heo” trên cả hai Bên cạnh đó, có thể nói Mercedes Benz đang đánh cược với tất cả sức mạnh của mình và hiệu quả tối đa của thiết kế khung gầm theo quy tắc mới!

Tuy nhiên, điều này thực sự có một mối lo ngại lớn, đó là một thiết kế như vậy đòi hỏi rất nhiều kiểm tra xác nhận và thu thập dữ liệu. ! Silver Arrow Racing đã trải qua một thời gian dài thống trị. Năm ngoái, nó đã buộc phải đối mặt với cuộc kiểm tra bắt buộc sửa đổi các quy tắc khung gầm bởi Đại hội đồng. Mặc dù cuối cùng Silver Arrow đã bị đánh bại bởi kamikaze Red Bull, chiếc Mercedes- Đội ngũ kỹ sư của Benz cũng tăng cường hiểu biết và phát triển khung xe đua. Tác giả luôn tin rằng con đường ấy sẽ không đi vô ích và những bước chân ngựa của Doza sẽ không uổng phí, hãy cùng xem Mercedes Benz sẽ mang đến cho chúng ta những bất ngờ gì trong năm nay nhé!

Dòng xe Red Bull – ” Chơi lớn và cách chơi đặc biệt”

Đầu tiên chúng ta hãy nói về tình trạng của xe đua Mavericks,phần mũi của xe đua Mavericks được nối liền với cánh mũi trên một diện tích lớn, phần giữa của thân xe rõ ràng là được kéo xuống và nối liền với khung xe. từ phía sau thân xe, chúng ta có thể thấy Mavericks ẩn ít nhất hai đường cong, và cách bố trí khí động học kiểu đường hầm chứng tỏ rằng xe đua Mavericks cũng ép thế mạnh về thiết kế “bụng”.

Sau phần giới thiệu sơ lược về Mavericks, chúng ta hãy nói về chiếc xe đua Red Bull RB18 mới của Adrian Newey đã khiến tác giả phải quỳ gối thán phục trong một thời gian dài. Vẻ ngoài của chiếc xe này nói rõ là tôi muốn có tất cả dù là “hút” hay “ép”! Adrian Newey đã trực tiếp điều chỉnh tất cả các không gian và góc độ có sẵn, cho phép tất cả các luồng không khí tạo thành nhiều đường dẫn, giúp có thể có một luồng không khí hấp dẫn bên trong và bên ngoài xe. Phương pháp thiết kế này khác biệt cơ bản với Ferrari, thiết kế của Red Bull là một “ý tưởng mới” chứ không phải là sự cải tiến của phương pháp cũ! Giống như Madonna bắt đầu mặc nội y bên ngoài, không phân biệt đẹp xấu, nhưng cô ấy đã vượt qua thời đại.

Adrian Newey nảy ra tư duy độc đáo một cách tự nhiên với ý tưởng của một nghệ sĩ

Việc sử dụng “ground effect” xuất phát từ việc đảo ngược thiết kế máy bay, vì vậy Adrian Neweycủa chúng tôi đã nghĩ ra một suy nghĩ độc đáo với ý tưởng của nghệ sĩ, và trực tiếp tháo phần vỏ bên của thân xe, để toàn bộ chiếc xe được bao phủ bởi khí động học.Trong mắt tác giả, chiếc xe đua RB18 giống như một con cá! Đó là tất cả về cơ học chất lỏng từ đầu đến cuối. Hãy nói ngắn gọn về sự táo bạo có thể thể hiện ra bên ngoài và hãy xem xét kỹ lưỡng khả năng vô hạn ẩn trong bụng của con quái vật này.

Bố cục mũi và mũi xe siêu cao, với hệ thống treo trước và sau được thiết kế mới, chiếc xe mới của Red Bull đã kiêu ngạo tuyên bố rằng những gì tôi muốn là dẫn luồng không khí vào bụng, cũng như lợi ích lực xuống do mũi thấp mang lại, nhà thiết kế đã nói “Tôi với bạn”! Đây là lần hít khí đầu tiên mà Adrian Newey khiến chiếc xe phải nuốt chửng, phần “mâm” kéo dài ở giữa thân xe sẽ cắt luồng gió bên trong và bên ngoài xe, đồng thời nuốt hơi thứ hai, không tính các khe hở trên khung xe. mà chúng ta không thể nhìn thấy. Kamikaze Red Bull thế hệ cuối này nuốt không khí vào ô tô và khung xe, sau đó “điều áp” (tác giả suy đoán) và thải nó ra ngoài, có nghĩa là nó là một cốc hút siêu không khí. “Nuốt, Bóp, Phong ấn” là Adrian Newey, câu trả lời của con quái vật đầu trọc cho các quy tắc mới.

Thiết kế chuyển hướng phía sau có vẻ đơn giản nhưng có ít nhất hai lối ra giống như đường hầm lớn, giống như thiết kế của Mercedes-Benz. Về hiệu quả thực tế, nó phụ thuộc vào cái nào nuốt vào lượng lớn nhất. -Dù “cá mập trắng lớn miệng lớn – Mercedes Benz” hay “cá mập voi mỏ rộng – Red Bull” đều có thể thông qua thiết kế khung xe theo quy tắc mới này, tác giả rất hứng thú khi nghĩ đến! Nhưng đã nói rằng, trừ khi có vấn đề với trung tâm của kamikaze cuối cùng, hoặc thời gian để “xác nhận” và “tối ưu hóa” mà tôi lo lắng nhất là không đủ, tôi có thể trực tiếp thông báo rằng bất kể Red Bull như thế nào,đội biểu diễn trong tương lai, hoặc số phận của cuộc thi trên sân các vị thần nên được biên đạo như thế nào? Adrian Newey và chiếc xe này đã di chuyển tác giả. Sau cùng, tôi vẫn đang quỳ và nhìn lên, sử dụng bàn phím của mình để tạo ra điều kỳ diệu mà tôi nhìn thấy!

Thiết kế mới lạ và quyến rũ sẽ khiến người hâm mộ phát cuồng

Trả lời